Căn hộ Vinhomes Central Park Nhộn Nhịp Trong Thời Gian mở Bán

Trong thời gian qua, tập đoàn Vingroup đã chính thức tổ chức lễ mở bán đầu tiên dự án Vinhomes Golden River tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đã chính thức thu hút hơn hàng trăm vị khách hàng tham dự. Theo thống kê, thì tính tới điểm sự kiện mở bán vừa qua đã có hơn 8.000 căn hộ thuộc dự án căn hộ Vinhomes Central Park đã được khách hàng đăng ký mua và bắt đầu ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.
Chỉ sau một thời gian ngắn, dự án đã trở thành sản phẩm được các nhà đầu tư săn đón nhiều nhất tại Thành Phố, góp phần hâm nóng thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Là một trong những vị khách có mặt tại sự kiện từ rất sớm đã cho biết là họ đã chờ đợi vài tháng nay nhằm để mua được một căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Golden River. Với nhu cầu tìm một nơi để xây dựng tổ ấm mới dành cho gia đình cùng với các tiêu chí hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp cùng với không gian sống trong lành và thoáng đãng nhằm để tận hưởng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Vị khách hàng này cũng chia sẻ với một lý do vô cùng quan trọng khác đã khiến mình lựa chọn căn hộ Vinhomes Central Park vì nơi đây có thể dùng để cho thuê sinh lời hiệu quả bởi khu đô thị hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu vực kinh doanh sầm uất nhất trong tương lai. Tuy nhiên, đứng tại góc độ của người mua nhà, những khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi đặt niềm tin vào những chủ đầu tư uy tín, điển hình chính là tập đoàn Vingroup.
Nhân sự kiện mở bán dự án mới, Vingroup cũng đã chính thức công bố chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt. Theo đó khách hàng mua căn hộ Vinhomes Golden River sẽ được hưởng những chính sách hỗ trợ vay với lên tới 70% tổng giá trị căn hộ cùng với lãi suất 0%, miễn phí 1 năm phí dịch vụ quản lý và tặng kèm thẻ bảo hiểm sức khỏe tại chuỗi bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec dành cho 2 người lớn trong vòng 2 năm. Dự kiến các căn hộ sẽ được bàn giao cho khách hàng trong năm 2018…
 Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về khu căn hộ Vinhomes Central Park xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline:




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Vinhomes Central Park sầm uất ngay Quận 1

Biệt thự Vinhomes Golden River Đem Đến Cho Bạn Một Cảm Nhận Không Thua Kém Khu Nghỉ Dưỡng

Những Cơ Hội Cuối Cùng Để Sở Hữu Căn hộ Thuộc Tòa Landmark Plus View Đẹp