Vinhomes Central Park Chủ Đầu Tư Gửi Chọn Yêu Thương Khách Hàng

Nhắc tới “căn hộ mức giá rẻ”, nhiều Khách hàng liên tưởng sát cách trung tâm Một vài khu đô thị xập xệ, chất lượng công trình kém, tuyệt đẹp, không có không gian sống, từng m2 đều bị chủ đầu tư tận dụng với kinh doanh.

Người dân ngụ tại Những khu khu đô thị này chia sẻ: “Tôi sống ở chung cư này được 3 năm, thực sự rất tồi tệ vì không có chỗ đỗ xe, xe máy cũng phải chen chúc, sáng ra đi làm đợi thang máy rất mất Thời gian, Với 4 cầu thang máy phục vụ cho gần 30 căn hộ trên 1 sàn...”.

Một cư dân khác chia sẻ: “Khu nhà tôi họ còn ăn uống ngay cạnh tại sảnh căn hộ rất mất phòng vệ sinh. Nhà tôi ở tầng 25 mà một hôm tự dưng nước tràn vào nhà lội bì bõm, đường ống nước trên tầng thượng vỡ chảy xuống tràn vào căn hộ như mưa ngoài trời. Sảnh không gian chung thì lại ức chế Với một số người giữ sân chơi như... nhà họ. Chủ đầu tư chiếm dụng để làm của riêng với dựng xe, thậm chí bán hàng la liệt... di chuyển đến nỗi muốn vào chung cư là phải "lách" di chuyển đến họ".

Thấu hiểu nỗi khổ của cư dân, Công ty và tập đoàn Vingroup để ra mắt chung cư Vinhomes Central Park trên thị trường căn hộ giá ưu đãi. ngay cạnh từ khi ra mắt căn hộ Vinhomes Central Park đã đập tan suy nghĩ về chất lượng của một căn hộ giá rẻ hằn sâu trong lối tư duy của người Việt.



Về chất lượng, Vinhomes Central Park áp dụng công nghệ dự ứng lực không Với cột thuộc nhà, nhằm tận dụng tối đa Diện tích cung cấp để căn hộ. Chất lượng căn hộ tương đương có chất lượng căn hộ ở Các khu đô thị cao cấp 40 triệu/m2. Không Những thế, căn hộ khu đô thị trang bị trần thạch cao, sàn nhà gỗ flex sản xuất tại Malaysia tuân thủ nghiêm ngặt chỉ có tiêu chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, đáp ứng tiêu chí về “công trình xanh” của Bộ xây dựng.

Với thiết kế chưa đầy 11 căn hộ trên một mặt sàn cùng việc bố trí 4 cầu thang máy thông minh, người dân không phải lo lắng, sốt ruột chờ hàng tiếng đồng hồ trong việc di chuyển. hệ thống xả rác tự động luôn bảo đảm môi trường sống của người thuê sạch – đẹp.

Một căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng mơ ước Với DT không hề nhỏ (70m2), chi phí gần từ 1 tỷ đồng, xây dựng tối ưu và hiện đại, thân thiện với môi trường, bố trí riêng biệt 1 ban công cho phơi quần áo cùng cục nóng máy lạnh, 1 ban công cho vui chơi giải trí, thư giãn mang qua để bạn không gian rộng rãi,thoáng mát, gần gũi Với thiên nhiên.

Về không gian sống với tiện nghi, tập đoàn Vingroup đầu tư mạnh mẽ hấp dẫn quản lý thiết bị với nâng cao chất lượng sống của cư dân. Quý cư dân tương lai với trải nghiệm không gian sống rộng rãi Với vườn treo babylon trên tầng 6, hệ thống vườn trong phố, cùng dạo mát quanh hồ điều hòa rộng đến 10ha.

một số ưu đãi đặc biệt từ Chủ đầu tư nhằm tri ân khách hàng: Tặng ngay cạnh 2 năm gói QL dịch vụ vận hành để người mua mua căn hộ tại Vinhomes Central Park trong tháng 10. Đừng lo khi gói giải đáp 30 nghìn tỷ đã hết, gần muốn 100 tr, ngân hàng Hỗ trợ vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Vinhomes Central Park sầm uất ngay Quận 1

Biệt thự Vinhomes Golden River Đem Đến Cho Bạn Một Cảm Nhận Không Thua Kém Khu Nghỉ Dưỡng

Những Cơ Hội Cuối Cùng Để Sở Hữu Căn hộ Thuộc Tòa Landmark Plus View Đẹp