Dự án Căn hộ Vinpearl Condotel tọa lạc vị trí đắc địa

Khai thác sức mạnh của dòng tiền nhàn rỗi

Từ một nước nông nghiệp lạc hậu, Việt Nam đang dần chuyển mình mạnh mẽ với vươn lên thành một quốc gia công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Trên thực tế, khi vượt qua được giai đoạn khó khăn và đạt được những trang thiết bị cơ bản để ổn định cuộc sống, rất nhiều hộ gia đình hiện nay có nguồn tiền nhàn rỗi lên đến hàng tỉ đồng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết khai thác tối đa sức mạnh của nguồn tiền này.

Đầu tư Văn phòng cho thuê chung cư thuộc lĩnh vực bất động sản là một ý tưởng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt với sự xuất hiện của một mô hình hoàn toàn mới: bất động sản du lịch với giải trí.

Condotel tại tổ hợp du lịch và giải trí – chiến lược thu hút du lịch của Vingroup

Với bề dày ngay cạnh 25 năm hoạt động trong vài lĩnh vực đầu tư bất động sản, xây dựng, dịch vụ vui chơi giải trí, cũng như dược dẫn dắt bởi các nhà lãnh đạo tài năng cùng giàu kinh nghiệm, Tập đoàn Vingroup là Chủ đầu tư của rất nhiều chung cư có kết cấu lớn như Công viên nước Central Park, Khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc, Khu Biệt Thự siêu sang và mới Đông đúc dân cư nhất là Tổ hợp du lịch – giải trí Condotel Nha Trang.


Siêu khu đô thị căn hộ Condotel Nha Trang được Vingroup phát triển với một số tiêu chí hàng đầu như văn minh, sáng tạo, trẻ trung với phát huy 1 số giá trị tinh thần, thuần phong, mỹ tục tốt đẹp của con người Việt Nam; mang đến cơ hội cho người dân Việt được tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ du lịch – giải trí chất lượng cao với mức mức giá cực kỳ hợp lý.

Khả năng sinh lời cao

Sức hút của siêu Tổ hợp Condotel nằm ở tính độc đáo, mới lạ và quy tụ nhiều loại hình vui chơi giải trí chưa từng có tại Việt Nam. Bên ngay cạnh đó là tiềm năng phát triển du lịch rất lớn của Đà Nẵng khi tỉ lệ lấp đầy thường từ 70% trở lên, và vào các tháng cao điểm luôn “cháy phòng”.

Khi lựa chọn cung cấp dòng tiền nhàn rỗi vào Condotel Nha Trang, các nhà đầu tư sẽ nhận được mức cam kết sinh lời tối thiểu 12%/năm trong thời gian 8 năm, một con số ấn tượng hơn rất các so với việc gửi tiền vào ngân hàng để lĩnh lãi hàng tháng. Ngoài ra, Chủ sở hữu còn được mua sắm căn Condotel miễn chi phí 15 đêm mỗi năm.

Điểm khác biệt tạo nên phong cách cho căn hộ Condotel Nha Trang là được đầu tư với công nghệ “Smart Condotel” khi chỉ bằng cử động lướt nhẹ trên điện thoại thông minh là khách lưu trú có thể điều khiển các trang thiết bị từ TV, khóa cửa, rèm cửa di chuyển đến hệ thống chiếu sáng.

Đối tượng khách lưu trú Condotel Nha Trang nhắm đến là khách du lịch mong muốn có không gian lưu trú hiện đại, độc đáo, trẻ trung và mang tính kết nối cộng đồng cao. Mỗi căn Condotel ở Sầm uất nhất còn được trang bị hệ thống internet tốc độ siêu nhanh. dự án còn đi đầu trong việc XD loại Studio kép, với diện tích và công năng cung cấp tối ưu. Diện tích 1 số kiểu căn chỉ từ 39m2 đến 63m2, phù hợp nhu cầu đa dạng của du khách đi theo cặp đôi, nhóm bạn bè hoặc gia đình.

Đặc biệt, tất cả nhiều căn hộ Condotel Nha Trang đều có tầm nhìn hướng ra biển với 2 sân golf xanh mát. Sẽ không gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thân vừa ngắm hoàng hôn, vừa thưởng thức một tách trà nồng ấm bên khung cửa sổ lồng lộng gió biển và hương cỏ dịu êm thoang thoảng.

Đừng để những đồng tiền nhàn rỗi của bạn trở nên vô ích, hãy cho Condotel Nha Trang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với khả năng sinh lời không thể tuyệt vời hơn.





                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Vinhomes Central Park sầm uất ngay Quận 1

Biệt thự Vinhomes Golden River Đem Đến Cho Bạn Một Cảm Nhận Không Thua Kém Khu Nghỉ Dưỡng

Những Cơ Hội Cuối Cùng Để Sở Hữu Căn hộ Thuộc Tòa Landmark Plus View Đẹp