Dự án Vinhomes Central Park sầm uất ngay Quận 1

Được biết, địa thế đất thành phố giao cho tập đoàn Vingroup cho đầu tư xây dựng khu phức hợp Thương mại - dịch vụ, văn phòng cùng căn hộ Vinhomes Central Park có diện tích 44ha.

Theo quyết định này, UBND giao đất theo hình thức có thu tiền trang bị đất, thời gian giao đất 50 năm kể từ ngày ban hành Quyết định này. quý khách hàng nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng ổn định lâu dài.

Theo phương án XD lúc bấy giờ, dự án Vinhomes Central Park toạ lạc tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh nằm giữa quận 1, quận 7 và Thủ Thiêm được bao quanh bởi rất nhiều sông ngòi, kênh rạch. Tại nơi này, có thể dễ dàng đi qua Quận 5, Quận 8. Trước mặt khu đô thị là sông Sài Gòn đã được cải tạo xanh sạch, nơi Nơi Này Chiến lược dự kiến sẽ được chủ đầu tư kiến tạo một bến cảng thuận tiện cho giao thông đường bộ lẫn đường thuỷ.




dự án sẽ dành khoảng 5.000 m2 để xây cao ốc căn hộ văn phòng, TTTM với gần 3.000 chỗ đậu xe và 4.350 m2. Với ưu thế về vị trí giao thông đi lại cùng với tâm huyết và tiềm lực của chủ đầu tư, chung cư hy vọng sẽ là một điểm son đánh dấu cho khu vực Tân Cảng, Quận Bình Thạnh với chuỗi căn hộ sang trọng, trung tâm thương mại, văn phòng, trường mẫu giáo, bến cảng, hồ bơi, trung tâm chuẩn đoán y khoa, siêu thị, rạp chiếu phim….

Với Vinhomes Cetral Park, Phó Tổng giám đốc từng khẳng định: “Chúng tôi hi vọng sau khi dự án dự án Vinhomes Central Park được hình thành thì tất cả chủ đầu khác sẽ cảm nhận được môi trường sống lành mạnh cùng tiềm năng, cũng như lợi nhuận mà chung cư mang lại cùng đồng loạt đầu tư xây dựng nhiều cao ốc, trung tâm thương mại và nhiều nơi sống đủ tiêu chuẩn hơn nữa để trong thời gian ngắn chúng ta có thể biến quận Bình Thạnh thành quận 1+”.

Quý quý KH hiện đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chung cư Vinhomes Central Park xin vui lòng liên hệ Hotline:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Vinhomes Golden River Đem Đến Cho Bạn Một Cảm Nhận Không Thua Kém Khu Nghỉ Dưỡng

Những Yếu Tố Thu Hút Khách Hàng Đầu Tư Vào Căn hộ Sun Wah Pearl