Những Yếu Tố Thu Hút Khách Hàng Đầu Tư Vào Căn hộ Sun Wah Pearl

Theo tư vấn của các chuyên gia và giới đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm, có 6 ưu điểm nổi bật khiến người mua nhà cao cấp khu Nam nhất định sẽ chọn dự án SunWah Pearl.

Đất lành, vị trí trung tâm
Tọa lạc tại 92 Nguyễn Hữu Cảnh, căn hộ Sun Wah Pearl sở hữu quỹ đất rộng lớn quy mô bậc nhất phía Đông Thành Phố. Điều đáng lưu ý, tổng diện tích đất gần … ha này đều là “đất sạch và lành”, không vướng các nghĩa trang hay ao chuôm, nền đất trũng và yếu.
Tại khu Đông, trên trục đường sầm uất này, hiện có khá ít những dự án có vị trí đắt giá như Sun Wah. Dự án này liền kề trung tâm thành phố, cách công viên Central chỉ 5 phút, cách sông Sài Gòn chỉ 3 phút chạy xe.

Đặc biệt, dự án còn được hưởng lợi “lợi ích kép” từ hệ thống hạ tầng đang được triển khai. Theo đó, dự án sẽ tiếp cận 3 tuyến đường: Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng – Ngô Tất Tố và kết nối tới tuyến phố Mai Chí Thọ đã được mở rộng thành tuyến đường có 8 làn rộng rãi. Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.
Không gian xanh, hạ tầng đồng bộ
Chủ đầu tư kiến tạo dự ánSunWah Pearl thành nơi an cư tuyệt hảo dành cho cư dân với mật độ xây dựng chỉ 34%, không gian trong lành, hạ tầng đồng bộ, hiện đại.
Với 2.146 m2 diện tích cho đất trồng cây xanh, cư dân dự án hoàn toàn có thể yên tâm về môi trường sống trong lành bậc nhất khu vực. Ngay giữa lòng phố, cư dân có thể thoải mái tản bộ và thư giãn dưới những vòm cây xanh như đang trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Ngập tràn tiện ích
Tại căn hộ Sư Wah Pearl, chủ đầu tư đem tới cho cư dân cuộc sống tiện ích ngập tràn, ngay bên hiên nhà như: Trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim, khu nhà phố, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, hệ thống đường dạo bộ, không gian cây xanh, vườn cảnh quan, ghế đá – chòi nghỉ; khu vui chơi trẻ em, trường học từ mầm non đến trung học cơ sở…

Cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, sầm uất như một thành phố thu nhỏ trong lòng đô thị sôi động, liền kề nhất với nội đô - điều mà hiếm dự án khu Đông nào có thể đáp ứng do quỹ đất không đủ rộng lớn và nhiều lợi thế như dự án SunWah Pearl.

Thiết kế thông minh, đa dạng diện tích
SunWah Pearl gồm 3 toà: Tòa 1 có …. căn hộ diện tích từ 78 - 140 m2. Tòa 3 cao 29 tầng, là tòa căn hộ sở hữu tầm view đẹp có nhiều loại căn hộ diện tích nhỏ phù hợp với nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ. Toà 2 sở hữu vị trí gần ngay mặt đường…, tầm nhìn đẹp mắt, với gần … căn hộ.
Tổng số chưa đến … căn hộ tại 3 tòa đều được bố trí từ 2 - 4 phòng ngủ thiết kế theo không gian mở giúp đón được ánh sáng, gió tự nhiên, hợp phong thuỷ, hứa hẹn đem đến tài lộc, an cư, lạc nghiệp cho người sở hữu.
Tiến độ thi công đảm bảo
Theo kế hoạch ban đầu, tòa 1 được đổ xong sàn tầng … ngày …/…/…., thực tế hiện nay đầu tháng 5 tòa 1 đang xây đến tầng … & dự kiến sẽ được cất nóc cuối tháng … này. Tiến độ xây dựng bám sát cam kết ban đầu là một trong những lý do khiến sự quan tâm thị trường tới dự án vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm trong vòng 6 tháng kể từ khi dự án ra mắt đến nay.
Giá hấp dẫn trên thị trường
Với giá bán chỉ từ ….triệu/m2 (gồm VAT và nội thất), căn hộ Sun Wah Pearl đang hấp dẫn nhất thị trường căn hộ cao cấp tại khu Đông Thành Phố. Trong tháng … này, khách hàng mua căn hộ từ 3 phòng ngủ sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ lãi suất trong vòng … tháng từ ngân hàng. Hoặc khách hàng sẽ được ưu đãi chiết khấu lên tới …% khi thanh toán ngay …% giá trị căn hộ.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Vinhomes Central Park sầm uất ngay Quận 1

Biệt thự Vinhomes Golden River Đem Đến Cho Bạn Một Cảm Nhận Không Thua Kém Khu Nghỉ Dưỡng