Căn hộ SunWah Pearl nơi các con được chạy chân trần trên cỏ, thỏa sức hồn nhiên, sáng tạo.

SunWah Pearl – Trao con trọn an lành
Môi trường sống, thiên nhiên vô cùng quan trọng với con trẻ. Vì thế, với mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, chủ đầu tư Tập đoàn Sun Wah kiến tạo nên dự án SunWah Pearl từ ý tưởng dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con, tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, để con được phát triển đầy đủ và toàn diện.
Mỗi tổ ấm ở căn hộ SunWah Pearl có thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian với những cửa sổ lớn đón nắng, gió tự nhiên. Nằm trong khu đô thị phía Đông Thành Phố được định hướng cân bằng năng lượng, dự án được bao bọc bởi ngút ngàn màu xanh của cây lá, hồ nước, công viên. Bởi vậy các con thường xuyên được hít thở bầu không khí trong lành.
Ý tưởng xanh còn sâu sắc hơn khi biến những loggia thành khu vườn của mẹ nơi trồng rau sạch, cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho trẻ và cả gia đình.

Dự án SunWah Pearl nơi các con được chạy chân trần trên cỏ, sáng tạo tại Vườn Tuổi Thơ rộng tới 2.000m2 với phong phú các hạng mục vui chơi như: vườn thú cưng, tổ chim, sân chơi trên lưới, vườn âm nhạc, bể vầy, sân cát, vườn cây trái, dốc trượt cỏ… Trong khu vườn ấy, con trẻ sẽ được trải nghiệm tuổi thơ theo cách riêng của con bởi con được đắm mình khám phá thiên nhiên.
Trong Vườn Tuổi Thơ còn có không gian cho những buổi nướng babecue ngoài trời, khu lều gỗ và nhà cây nơi bố mẹ vui chơi cùng con những dịp cuối tuần. Bố mẹ cũng có thể cùng con khám phá thiên nhiên qua những vườn cây đa dạng các loại hoa như: vườn hoa lan sao, cúc bách nhật, cúc ngũ sắc, dạ yến thảo, hướng dương, hoàng tháp, tường vi, hồng lộc…
Vườn tuổi thơ 2.000m2 thực sự không chỉ là chốn con trẻ được thỏa sức vui đùa mà còn là nơi gia đình sum họp, đồng thời góp phần tạo cảnh quan tổng thể cho toàn khu đô thị, một điểm nhấn ấn tượng cho dự án căn hộ SunWah Pearl.
“Chúng tôi mong muốn tạo nên không chỉ những công trình tốt hơn, bền vững hơn, mà còn mong muốn tạo dựng một cộng đồng bền vững, mà trong đó mỗi gia đình thật sự là một tổ ấm nơi cha mẹ trao con trọn an lành như cái tên của dự án thể hiện”, chia sẻ từ đại diện của chủ đầu tư.
Ưu đãi lớn và quà tặng cho gia đình và trẻ em
Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Wah dành tặng nhiều ưu đãi nhằm hỗ trợ các gia đình trẻ an cư. Với khách hàng mua căn hộ tại dự án SunWah Pearl, khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ trong tháng 5 nhận ngay chiết khấu lên đến …%.
Khách hàng sử dụng gói vay ngân hàng để thanh toán sớm trong tháng, chỉ “…” triệu tương đương 20% giá trị căn hộ, đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp hai phòng ngủ. Ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân 75% giá trị căn hộ và khách hàng vừa hưởng lãi suất 0% đến lúc bàn giao nhà vừa nhận chiết khấu 4,25%.
Với chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng những ưu điểm vượt trội của căn hộ SunWah Pearl, đây là thời điểm lý tưởng để khách hàng xuống tiền đặt mua căn hộ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Vinhomes Central Park sầm uất ngay Quận 1

Những Yếu Tố Thu Hút Khách Hàng Đầu Tư Vào Căn hộ Sun Wah Pearl

Biệt thự Vinhomes Golden River Đem Đến Cho Bạn Một Cảm Nhận Không Thua Kém Khu Nghỉ Dưỡng