Biệt thự Vinhomes Golden River Đem Đến Cho Bạn Một Cảm Nhận Không Thua Kém Khu Nghỉ Dưỡng

Cuộc sống hiện đại với bao áp lực, găng khiến nhiều người rơi vào trạng thái mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc. biệt thự Vinhomes Golden River được xem là một nơi ngôi nhà bình lặng nội thất phòng bếp cân bằng lại cuộc sống, giúp tái tạo năng lượng đang là nhu cầu của nhiều người dân đô thị. Tuy nhiên, sự đô thị hoá đã làm biến mất nhiều mảng xanh với bầu không nên khí thốt nhiên trong lành, tươi mát.

Tại TP HCM, thời gian qua xuất hiện rộng rãi dự án sinh thái, trong đó có Vinhomes Ba Son với điểm nhấn không gian xanh bao lòng vòng ủ ấp trọn 63 căn biệt thự với phong cách sang trọng sang trọng.

Dự án tọa lạc một vài điểm giao trục đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1. Nhờ tiếp giáp với chốt can hệ không gian sống với đường Tôn Đức Thắng, có hệ thống tàu Metro chạy qua, theo dự đoán của các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, sắp xếp sẽ có tiềm năng gia tăng thêm giá trị từ 20% sau khi tuyến metro đi vào hoạt động trong tương lai.

Khu biệt thự Vinhomes Golden River sinh thái đẳng cấp có hệ thống tiện thể ích khép kín từ hồ bơi chân mây, hồ nhân đem lại nội khu rộng 1 ha, lại mắt tập gym, siêu thị mini, khu BBQ ngoài trời… Từ đây chỉ mất khoảng 5 phút để đến ấn tượng hành chính quận 2, 10 phút đến quận Bình Thạnh và 15 phút để đến quận 7.

Theo chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup, Vinhomes Ba Son mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp với trong ngôi biệt thự hiện đại được thiên nhiên mảng xanh bao quanh và hồ điều hòa tạo ra mát tạo ko khí trong lành, tiện ích nội khu hoàn thiện bên cạnh tiện ích y tế, giáo dục sẵn có trong các các khu vực liền kề như quận 2, quận 7. Các thế hệ những gia đình bạn sẽ được trông nom trọn vẹn với thời gian tiện tặn nhất mà không phải đi đâu xa.

Dự án kết hợp giữa lối kiến trúc phương Đông và đường nét phương Tây hiện đại. Bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự đều được diện tích hướng về phía hồ sinh thái, thiết kế phòng ngủ tận dụng trọn vẹn nguồn gió mát tự nhiên một đôi lành thổi từ lòng hồ.

Nhờ mật độ xây dựng thấp, biệt thự Vinhomes Golden River  sẽ mang đến cho bạn cảm nhận không thua kém các khu nghỉ dưỡng hàng đầu, bởi số lượng và khoảng biện pháp hợp lý. Bạn có thể vừa cảm nhận được sự riêng tư quan yếu với một đôi không gian bình yên, tĩnh lặng, vừa có thể hoà nhập trong một số cộng đồng cư dân văn minh, tiến bộ bao quanh.

tìm lối kiến trúc mở với các ô cửa kính cực tốt đụng trần và kịch người chủ nhà giúp ánh sáng phân bố đều trong các thiết kế phòng ngủ mà không cần tiêu dùng đến đèn điện vào ban ngày. Vinhomes Ba Son còn khéo léo cân xứng đồng bộ cùng các vật liệu thiết kế nội thất phòng ngủ tự nhiên dung tích hoà hợp cùng 65% không gian xanh mát bên ko kể.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Vinhomes Central Park sầm uất ngay Quận 1

Những Yếu Tố Thu Hút Khách Hàng Đầu Tư Vào Căn hộ Sun Wah Pearl